• 0908 080 912
  • info@greli.vn
GRELI – Connect to Green World
  • TRANG CHỦ
  • CÔNG TY GRELI
    • Giới thiệu
    • Tin từ Greli
  • DỊCH VỤ
  • DỰ ÁN
  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ
  • CÔNG TY GRELI
    • Giới thiệu
    • Tin từ Greli
  • DỊCH VỤ
  • DỰ ÁN
  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
GRELI – Connect to Green World
  • TRANG CHỦ
  • CÔNG TY GRELI
    • Giới thiệu
    • Tin từ Greli
  • DỊCH VỤ
  • DỰ ÁN
  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ
  • CÔNG TY GRELI
    • Giới thiệu
    • Tin từ Greli
  • DỊCH VỤ
  • DỰ ÁN
  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ

Hệ thống phân tích ý kiến người dùng

TÌM KIẾM

CHUYÊN MỤC

  • Xây dựng phần mềm (5)
  • Các dự án (4)
  • Dịch vụ của chúng tôi (4)
  • Khách hàng (9)
  • Tin từ GSS (1)
  • TIN TỨC (3)
  • Ý kiến khách hàng (5)

TIN MỚI NHẤT

  • Quận 10 tổ chức Lễ đăng ký xây dựng Doanh nghiệp văn hóa

  • Hệ thống phân tích ý kiến người dùng

    Hệ thống phân tích ý kiến người dùng

  • Hệ thống tổng đài chuyển cuộc gọi thông minh

    Hệ thống tổng đài chuyển cuộc gọi thông minh

  • Phần mềm quản lý kinh doanh BMS

    Phần mềm quản lý kinh doanh BMS

  • Giải pháp Quản lý, điều hành trực tuyến iDoc

    Giải pháp Quản lý, điều hành trực tuyến iDoc

Hệ thống phân tích ý kiến người dùng

26 Tháng Tám, 2017 Greli no responses

Phân tích quan điểm là một lĩnh vực nghiên cứu có vai trò quan trọng và đang thu hút sự quan tâm không chỉ của giới khoa học mà còn của các doanh nghiệp, tổ chức ở các nước trên thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, số lượng các công trình về phân tích quan điểm chưa nhiều. Các nghiên cứu về vấn đề này còn đơn lẻ và phần nhiều là mang tính chất thử nghiệm. Những hạn chế này là động lực thúc đẩy chúng tôi thực hiện sản phẩm “xây dựng ứng dụng tra cứu thông tin nhận xét về khách sạn”.

Hệ thống vận hành trên nền web, được xây dựng cơ chế hiểu và xử lý nhiều dạng câu truy vấn đầu vào là các câu hỏi dạng văn bản theo ngôn ngữ tự nhiên (tiếng Việt). Công việc này được đảm nhận bởi động cơ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên tích hợp trong bộ Xử lý trung tâm. Engine này cũng thực hiện việc chuyển các câu truy vấn thành câu SQL truy vấn đến Cơ sở tri thức là một database chứa các thông tin đánh giá đã được phân tích tổng hợp của người dùng về các khách sạn. Kiến trúc của hệ thống được biểu diễn bởi Hình 2, gồm có ba thành phần chính như sau:

  1. Bộ giao tiếp: là nơi tiếp nhận các yêu cầu và phản hồi các kết quả đến người dùng.
  2. Thành phần xử lý trung tâm: điều phối các hoạt động của toàn bộ hệ thống, thành phần này cũng chứa engine xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt.
  3. Cơ sở tri thức: chứa các thông tin đánh giá về các khách sạn đã được phân tích dựa trên các nhận xét của người dùng.

Hình 2. Mô hình hệ thống tra cứu thông tin nhận xét về khách sạn.

Posted in Xây dựng phần mềm

Điều hướng bài viết

Hệ thống tổng đài chuyển cuộc gọi thông minh
Quận 10 tổ chức Lễ đăng ký xây dựng Doanh nghiệp văn hóa

VỀ CHÚNG TÔI

Phần mềm thông minh - Cổng thông tin điện tử - Nhà thông minh - Đào tạo & Tư vấn giải pháp

TIN MỚI NHẤT

  • Quận 10 tổ chức Lễ đăng ký xây dựng Doanh nghiệp văn hóa

  • Hệ thống phân tích ý kiến người dùng

    Hệ thống phân tích ý kiến người dùng

TỪ KHÓA

Cổng thông tin điện tử giải pháp kết nối phát triển ứng dụng

GRELI COMPANY LIMITED

C101 Dao Duy Tu Building, 51/5 Thanh Thai Street, Ward 14, District 10, Hochiminh City

info@greli.vn

0908 080 912

Copyright © 2019 Greli.vn. All Rights Reserved.